Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy

Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy

 

Bắt nguồn từ vùng núi Tây Nguyên hùng vĩ nên Giả Hạc Yaly có sức sống vô cùng mạnh mẽ cùng mùi thơm vô cùng quyến rũ.

 

 

 

 Ánh Sáng: Khi cây mới ra hoa và đang phát triển cây non thì không để giàn lan của mình tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp vì như thế sẽ làm cháy lá non, quá trình phát triển bị chậm lại. Mặc dù Giả Hạc Yaly là loài lan ưa nắng nhưng cũng chỉ nên cho chúng tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời nhất trong khoảng thời gian gần ra hoa. Các vườn lan gia đình có thể sử dụng lưới che nắng với tỷ lệ 40/60 để trồng.

 

 Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy: Như đã nói ở trên Giả Hạc Yaly chịu nóng và chịu lạnh rất tốt. Vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C, còn vào mùa lạnh có thể chịu được nhiệt độ xuỗng đến mức 3,3 độ C.

 

 Hy vọng với bài Nhiệt Độ Thích Hợp Trồng Giả Hạc YaLy trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc trồng và chăm sóc Lan Giả Hạc YaLy được tốt hơn. 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll