Nguyễn Thanh thành viên Vườn Lan Phố Xanh pha xử lý đi vào lòng đất

Nguyễn Thanh thành viên Vườn Lan Phố Xanh pha xử lý đi vào lòng đất Nguyễn Thanh thành viên Vườn Lan Phố Xanh pha xử lý đi vào lòng đất
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nguyễn Thanh thành viên Vườn Lan Phố Xanh pha xử lý đi vào lòng đất

 Trước hết là mình xin đính chính mình nói là anh Nguyễn Thanh thành viên của Vườn Lan Phố Xanh, bởi vì giao dịch và thông tin là lấy FaceBook Vườn Lan Phố Xanh từ năm trước đến năm nay đến giờ vẫn hoạt động vậy nên mình sẽ post lên như vậy chứ không quy chụp bất kỳ một thành viên nào khác.


Anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh

 

 Cũng nói thêm mình rất tôn trọng anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh, lúc trước anh rất chăm làm, lịch sự, giỏi giang. Năm trước a Nguyễn Thanh có sử dụng nguồn tiền của e làm ăn gì thì mình không biết, có thể thua lỗ gì thì cũng không biết nhưng mà bản chất con người thì mình không nên đánh mất anh nhé.

 

anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh

 

 Đặc biệt hơn, anh lại là thành viên idol của Vườn Lan Phố Xanh lớn khá nổi tiếng quận 12 mà cách xử lý thì lại QUÁ TỆ ! Thời hạn 6 tháng trả nhưng anh không có và hẹn rất nhiều lần, mình rất thông cảm để a trả góp đến hơn 6 tháng nữa là hơn năm vẫn còn 20tr. Số tiền này không lớn cũng không nhỏ, sẽ hay hơn nếu anh nói anh đang thực sự khó khăn, a không thể trả nữa em cho a được không? Thì sẽ rất dễ dàng.

anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh

 

  Anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh lại chọn cách quá là tệ bắt lỗi gọi điện thoại chửi này nọ để không trả, hù dọa hack facebook Võ Hiếu của mình và không trả nữa. Xin thưa với anh là anh hack hộ em cái anh nhé! Chưa bao giờ mình gặp phải ca này, mình sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc không bao giờ trường hợp vậy nữa, vì trước sau cũng sẽ mất đi người đó. Đây là cách ứng xử quá tệ, khi e đăng bài này là em cho a số còn lại 20tr không bao giờ hỏi thêm lần nữa, cái đáng buồn là mất đi anh trai thân thiện thay đổi con người tính cách.

 

   Lỡ ai mua phải cây lan do anh Nguyễn Thanh của Vườn Lan Phố Xanh chia sẻ mà lỡ sai cây thì chắc còn cái nịt mà đền !

 

Bán lan chính là trên FaceBook chứ không phải Google, em vẫn chừa lại con đường trên FaceBook để a và các anh em khác trong Vườn không bị ảnh hưởng nên không đăng lên, đây gọi là tình cảm cuối còn sót lại của em dành cho a và gia đình. Đáng buồn cho anh !

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll