Nhiệt Độ Phát Triển Ám Ma Bó Mũi Trắng Là Bao Nhiêu??

Nhiệt Độ Phát Triển Ám Ma Bó Mũi Trắng Là Bao Nhiêu?? Nhiệt Độ Phát Triển  Ám Ma Bó Mũi Trắng Là Bao Nhiêu??
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhiệt Độ Phát Triển Ám Ma Bó Mũi Trắng Là Bao Nhiêu??

 

Giả hạc Ám Ma Bó Mũi Trắng dễ trồng, sai hoa và đem lại giá trị kinh tế lớn. Ngày nay do sự khai thác để phục vụ lợi ích thương mại quá nhiều mà giống lan này ngày càng trở nên khan hiếm và giá thành thì khá đắt đỏ.

 

 

 Khả năng chịu nóng và chịu lạnh của Lan Ám Ma Bó Lâm Đồng rất tốt, vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C. Mùa lạnh cây có thể chịu được nhiệt độ xuống thấp đến mức 3,3 độ C.

 

 Nên đặt giò Lan Ám Ma Bó Lâm Đồng ở những nơi có ánh nắng nhẹ để bông xổ đều và cánh được bay hơn. Tránh ánh nắng quá gắt sẽ làm héo cây, tốt nhất nên lập giàn cho cây.

 

 Nếu thời tiết quá khô và nóng cần ngày phun sương 1-2 lần. Nếu trời mưa, chỉ cần tưới 1 lần là đủ và tránh để cây bị dính nước mưa.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll