Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nào?

Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nào? Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nào?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nào?

 

Hoa Lan Giả Hạc Bệt Ma Bó như một thú chơi tao nhã, đã được người xưa biết đến từ rất xa xưa. Hoa Lan mang đến cho tâm hồn con người những giây phút êm đềm và bình yên trong cuộc sống.

 

Vậy Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nào?

 

 

 Khi Lan Giả Hạc Bệt Ma Bó mới ra hoa và đang phát triển cây non thì không để giàn lan của mình tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp vì như thế sẽ làm cháy lá non, quá trình phát triển bị chậm lại. Mặc dù Lan Giả Hạc Bệt Ma Bó là loài lan ưa nắng nhưng cũng chỉ nên cho chúng tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời nhất trong khoảng thời gian gần ra hoa. Các vườn lan gia đình có thể sử dụng lưới che nắng với tỷ lệ 40/60 để trồng.

 

 Như đã nói ở trên Lan Giả Hạc Bệt Ma Bó chịu nóng và chịu lạnh rất tốt. Vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C, còn vào mùa lạnh có thể chịu được nhiệt độ xuỗng đến mức 3,3 độ C.

 

 Khi thiết kế bạn phải bảo đảm vườn lan luôn thông thoáng và có ẩm độ từ 60 – 70% để cây có thể phát triển tốt, đặc biệt là khi cây còn non và trong thời gian ra nụ. Nếu thiết kế vườn không hợp lý thì cây con sẽ teo dần và chết, đến mùa cũng có rất ít hoa.

 

Vườn Lan Tây Chi hy vọng với bài Chăm Sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng Như Thế Nàotrên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc trồng và chăm sóc Bệt Ma Bó Lâm Đồng được tốt hơn. 

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll