Vẻ Đẹp Tuyệt Sắc 5 Cánh Trắng tuyết Ngọc

Vẻ Đẹp Tuyệt Sắc 5 Cánh Trắng tuyết Ngọc Vẻ Đẹp Tuyệt Sắc 5 Cánh Trắng tuyết Ngọc
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Vẻ Đẹp Tuyệt Sắc 5 Cánh Trắng tuyết Ngọc

 

 

 Giả Hạc 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc bạn đã nghe tới chưa? Nó có gì khác so với những loại phong lan khác? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

 

 

Giả Hạc 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc

 

 Giả Hạc 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc có 5 cánh trắng ( màu trắng đục), lưỡi màu trắng tím và có đôi mắt màu xanh tím blue rất lạ và đẹp. 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc thường nở vào tháng 5-6, nhưng tùy vào điều kiện thời tiết của từng vùng mà hoa nở lác đác vào dịp xuân hay hè. Độ bền của hoa 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc khoảng 10-15 ngày nếu ở trong điều kiện nóng và khô, cũng có thể lên đến đến hơn 15 ngày nếu thời tiết mát mẻ và thuận lợi.

 

 

 

 Hoa lan 5 Cánh Trắng Tuyết Ngọc cần ánh sáng từ 20-50% và độ ẩm trong không khí 70%-80% là cây phát triển tốt. Bạn chỉ cần có 1 khu vườn nhỏ với có ánh náng khoảng 3h đồng hồ trở lên, độ ẩm phù hợp là có thể chăm sóc được ngay.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll