Vẻ Đẹp 5CT Bùi Việt

Vẻ Đẹp 5CT Bùi Việt Vẻ Đẹp 5CT Bùi Việt
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Vẻ Đẹp 5CT Bùi Việt

 

 Phi điệp 5 Cánh Trắng Bùi Việt là cây hoa rất đáng chơi, hoa đẹp, bông to. Cánh trắng tinh, mắt hồng mờ, siêng hoa, rất hiếm. 5 Cánh Trắng Bùi Việt vùng miền này rất thơm, khó có thể diễn tả được hết mùi hương quyến rũ của loài hoa này.

 

 

 XUẤT XỨ 5 Cánh Trắng Bùi Việt

 

 Mặt hoa này lần đầu tiên được phát hiện tại khu vực miền trong Tây Nguyên và nở lần đầu tiên tại vườn hoa lan của bác Bùi Việt. Để lưu lại dấu mốc quan trọng này, mà bông hoa đã được đặt tên là phi điệp5 Cánh Trắng Bùi Việt

 

 ĐẶC ĐIỂM 5 Cánh Trắng Bùi Việt

 

 Cánh hoa: 5 Cánh Trắng Bùi Việt có màu trắng tinh, 2 vai ngang, cân đối, có xu hướng bo nhọn về phần đuôi.

 

 Lưỡi hoa: Có hình trái tim nhìn khá đặc biệt và thu hút nhưng không được mở to nên so về độ nét vẫn thua một số bông độc đáo như Lâm Đồng

 

 Mắt hoa: Có màu hồng mờ khá giống với các bông phi điệp hồng độc đáo được rất nhiều người ưa chuộng.

 

 

 Mũi hoa: 5 Cánh Trắng Bùi Việt có màu hồng đậm, chính là điểm nhấn của bông hoa, làm bật lên vẻ đẹp của dòng phi điệp này rất nhiều.

 

 Độ bền của 5 Cánh Trắng Bùi Việt khoảng 10-15 ngày nếu ở trong điều kiện nóng và khô,cũng có thể hoa bền đến khoảng 20 ngày nhưng hoa cần ở trong điều kiện thích hợp như mát trời thì hoa sẽ nở bền hơn.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll