Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình

Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình

 

 Để sớm sở hữu được những chậu Lan Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình tuyệt đẹp, bạn cần nắm vững những yếu tố cơ bản của Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình để giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn.

 

 

 Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình là loài lan ưa nắng, nhưng bạn cũng chỉ nên cho chúng tiếp xúc nhiều nắng nhất trong khoảng thời gian gần ra hoa là ổn. Vì sau khi cây mới ra hoa và đang phát triển cây con, nếu để giàn Lan tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp sẽ làm cháy lá non, quá trình phát triển bị chậm lại.

 

 Còn về nhiệt độ thig Phi Điệp Cửu Long Cao Phong Hòa Bình chịu nóng và chịu lạnh rất tốt. Vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C, còn vào mùa lạnh cây có thể chịu được nhiệt độ xuống thấp đến mức 3,3 độ C. Vào mùa lạnh nếu nhiệt độ 15 – 16 độ C, không kéo dài trong khoảng 4 – 6 tuần lễ thì Giả Hạc khó lòng ra nụ.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll