Phát Sốt Vẻ Đẹp Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết

Phát Sốt Vẻ Đẹp Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết Phát Sốt Vẻ Đẹp Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Phát Sốt Vẻ Đẹp Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết

5 Cánh Trắng Bạch Tuyết xứng đáng là một loài lan 5 cánh trắng có giá trị cao về mọi mặt để sưu tầm. Tất cả những đặc điểm độc đáo của lan 5 cánh trắng đã kết hợp tạo ra một khuôn bông đầy đặn, cân đối, hài hòa.

 

 

 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết được phát hiện bởi nghệ nhân Chu Tuyên tại Hải Phòng

 

 Mặt hoa phi điệp 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết nhìn rất dễ nhận dạng với 5 cánh trắng tinh, mắt gọn và họng thùy sạch không lem màu. 

 

 

 Về bố cục các cánh đài, cánh vai cân đối và đồng nhất với nhau cả về màu sắc và kích thước. Hai cánh vai xếp ngang, Ba cánh đài ngoài tạo thành một tam giác cân. Nhìn trực diện vào bông 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết ta thấy lưỡi hoa tương đối tròn đều. Lưỡi hoa nhìn như có một lớp nhung tuyết bao phủ khá đẹp mắt, đôi mắt đậm màu, rõ nét.

 

 Chính những điều này mang đến sự tương phản hài hòa quyến rũ về bố cục, màu sắc của 5 Cánh Trắng Bạch Tuyết

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll