Nguồn Gốc Xuất Xứ 5 Cánh Trắng Bảo Duy

Nguồn Gốc Xuất Xứ 5 Cánh Trắng Bảo Duy Nguồn Gốc Xuất Xứ 5 Cánh Trắng Bảo Duy
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nguồn Gốc Xuất Xứ 5 Cánh Trắng Bảo Duy

Là một tuyệt tác trong các mặt hoa đẳng cấp nhất hiện nay, bởi Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bảo Duy sở hữu tất cả những yếu tốt hàng đầu để đánh giá một mặt hoa phi điệp đẹp.

 

 

 Đối với dòng lan phi điệp đột biến tên gọi của chúng thường bắt nguồn từ nơi chúng xuất hiện hoặc từ một kỉ niệm gắn liền sâu sắc của người sở hữu bông hoa. Và Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bảo Duy cũng vậy, theo thông tin ban đầu thì Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bảo Duy có nguồn gốc từ rừng Campuchia.

 

 Người sở hữu và đặt tên cho mặt hoa phi điệp đột biến này là anh Hoàng Tuấn. Ban đầu cây lan được anh mua theo lô, dạng xổ số. Vào dịp gần tết năm 2018 mặt hoa này lần đầu tiên nở tại vườn lan nhà. Để lưu lại dấu mốc quan trọng này, bông hoa lan được anh đặt tên là Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bảo Duy - đây cũng là tên 2 người con trai của anh. Mục đích là để lưu giữ và đánh dấu nơi xuất hiện ban đầu của bông hoa cho mọi người biết.

 

 

 ĐẶC ĐIỂM Phi Điệp 5 Cánh Trắng Bảo Duy

 

 Cánh Hoa: Có màu trắng tinh khiết, cánh căng và bay, thon gọn tròn trịa đều nhau, vô cùng cân đối.

 

  Lưỡi Hoa: Trái tim thon ngọn gọn, xinh xắn, vừa phải, cân đối

 

 

  Mắt Hoa: Mắt xước rõ ràng rất đậm nét, đây chính là vẻ đẹp nổi bật của 5ct Bảo Duy mà gần như không bông phi điệp đột biến nào có được. Màu hồng đậm, không bị lem, đặc biệt các vết xước rất sắc nét tạo điểm nhấn cho bông hoa.

 

  Mũi Hoa: có màu trắng tinh khiết không lem dù một chấm nhỏ

 

  Khuôn Bông: Xét về tổng thể khuôn bông cân đối, tạo ra một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng, bay bổng nhưng vẫn lưu giữ nét riêng

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll