Ngắm Nhìn Vẻ Đẹp 5 Cánh Trắng Nha Trang

Ngắm Nhìn Vẻ Đẹp 5 Cánh Trắng Nha Trang Ngắm Nhìn Vẻ Đẹp 5 Cánh Trắng Nha Trang
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Ngắm Nhìn Vẻ Đẹp 5 Cánh Trắng Nha Trang

 

 5 Cánh Trắng Nha Trang là  bông hoa khá độc và lạ, gần như không “đụng hàng” với những mặt bông phi điệp đột biến khác.

 

 5 Cánh Trắng Nha Trang nghe qua cũng đủ để biết, mặt hoa phi điệp đột biến này được đặt theo tên của nơi mà mặt bông nở đầu tiên sau khi đưa từ rừng về, đó là mảnh đất Nha Trang – Khánh Hòa.

 

 Khuôn bông 5 Cánh Trắng Nha Trang tròn trịa, cân đối giống như một cô gái đang độ tuổi trăng tròn, với năm cánh trắng tinh khiết, gần như đều bằng nhau, đường nét khá mềm mại, uốn lượn trông cực kỳ bắt mắt.

 

 

 Lưỡi hoa hình ống theo hướng trái tim rõ nét, bo nhọn phần đuôi và cân đối ở mức vừa phải. Mắt hoa 5 Cánh Trắng Nha Trang có màu hồng nhạt trải đều đều cân đối về cả 2 phía. Họng hoa sạch tinh kiết, kết hợp với lưỡi hoa tọa nên một nét độc đáo cho mặt hoa này.

 

 5 Cánh Trắng Nha Trang này có mùi hương riêng, một mùi hương khá nhẹ so với 5ct Phú Thọ, nhưng cũng gây ấn tượng với người chơi lan.

 

 Với vẻ đẹp nổi bật và hương thơm quyến rũ rất riêng, Phi điệp 5 Cánh Trắng Nha Trang gây ấn tượng mạnh với người chơi lan. Chính vì vậy, việc một người nào đó đã trót yêu thích loài loa này thì việc bỏ ra một số tiền lớn để có một giò phong lan Phi điệp 5 Cánh Trắng Nha Trang cũng là một điều vô cùng dễ hiểu.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll