Lạc Vào Vườn Hoa Lan Đột Biến Siêu Vip Tiền Tỷ Ở Đơn Dương - Lâm Đồng

Lạc Vào Vườn Hoa Lan Đột Biến Siêu Vip Tiền Tỷ Ở Đơn Dương - Lâm Đồng Lạc Vào Vườn Hoa Lan Đột Biến Siêu Vip Tiền Tỷ Ở Đơn Dương - Lâm Đồng
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Lạc Vào Vườn Hoa Lan Đột Biến Siêu Vip Tiền Tỷ Ở Đơn Dương - Lâm Đồng

 

 Vũ Hoàng Việt (Ken Ngố) chủ nhân vườn hoa lan đột biến nói trên, anh sinh ra và lớn lên ở vùng đất tây nguyên – Lâm Đồng, với bề dày lịch sử là vùng đất sản sinh ra rất nhiều mặt hoa lan nổi tiếng cả nước, phải kể đến như huyền thoại trắng di linh, bệt ma bó, kỳ hoa…

 

 

Một góc nhỏ vườn lan đột biến nhà anh Vũ Hoàng Việt

 

 Là người đam mê hoa và mê tiền từ nhỏ, anh chia sẻ: các loại lan rừng nói chung rất phong phú, đa dạng, hoa nào cũng đẹp, cũng thơm cũng đáng chơi cả. Vua chơi lan – quan chơi trà mà bạn. Nhưng ngoài để thưởng thức, ngắm hoa thì cây lan đột biến còn mang lại rất nhiều giá trị về mặt kinh tế.

 

 

Đam mê hoa và tiền của anh

 

 Anh Việt chia sẻ thêm: mình mê lan lắm, có bữa quên cả ăn chỉ muốn đắm mình vào lan cả ngày thôi. Có bữa mãi đến khuya mới đi ngủ. Cảm giác được ngắm nhìn các em lớn từng ngày, nhìn ngọn cây phát triển, ngắm mầm là vui hết đỗi. Anh nói: chỉ cần mình biết cây lớn thêm bao nhiêu cm là biết mình có bao nhiêu tiền luôn, khi nhân số cm với số tiền giá trị trường.

 

 

Dàn kie 5CT Mắt Trâu, một trong những mặt hoa vô cùng nổi tiếng bởi hoa đẹp xuất sắc và giá trị rất cao

 

 Với tình yêu mãnh liệt với các loại hoa lan, đến nay anh sưu tầm cho mình được vườn hoa lan đột biến với nhiều giống quý, kể đến như: 5 CTPT5CTHO5CT Bạch TuyếtHồng Minh ChâuHồng Á HậuHồng Yên ThủyHồng Mỹ Nhân5CT Bảo Duy5CT Bảo Minh5CT Mắt Trâu - 5CT Ngọc Sơn Cước….Anh nói vui ước tính trị giá sơ sơ khoảng 15 tỷ đồng, tuy nói vậy nhưng theo tôi được biết thì giá trị có lẽ nhiều hơn thế nữa bởi những cái tên lan vô cùng quý hiếm anh đang sở hữu.

 

 Một số hình ảnh giao dịch anh còn lưu giữ:

 

 

 

 

Thú vui vừa làm vừa chia sẻ giống, lan tỏa đam mê

 

 Thông tin liên hệ:  https://www.facebook.com/ngo.ken.102

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll