Khám Phá Nguồn Gốc Của Giả Hạc Châu Như

Khám Phá Nguồn Gốc Của Giả Hạc Châu Như Khám Phá Nguồn Gốc Của Giả Hạc Châu Như
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Khám Phá Nguồn Gốc Của Giả Hạc Châu Như

 

Lan Rừng Đẹp Giả Hạc Châu Như  là loài lan lai nổi tiếng với cánh hoa lớn, cong, màu trắng đến hồng nhạt. Môi hoa trải dài từ đỏ đến tím. Một sự pha trộn rất đáng ngưỡng mộ.

 

 

 Giả Hạc Châu Như có nguồn gốc khá thú vị, được tạo ra từ một người vốn có niềm say mê Lan từ rất lâu. Người đã lai tạo ra giống lan này không ai khác, đó chính là Bác Đoàn Chí Lý ở Di Linh, Lâm Đồng. Sau 4 năm cho ra giống bác đã lấy tên con gái mình là Châu Như để đặt tên cho giống lan mới này.

 

 Giả Hạc Châu Như F1 đã ra đời cách đây hơn chục năm, hiện tại vẫn đang tiếp tục đời F2, F3.

 

 Sau mỗi thế hệ, cố gắng chọn lọc những ưu khuyết điểm, dù chưa chắc đời sau sẽ đẹp hơn đời đầu, nhưng vẫn cố gắng thêm các ưu điểm về kết cấu, màu sắc hoa. Mục đích đời F2 là sẽ cho ra màu hoa đậm hơn đời F1.

 

F1: dòng thuần A x dòng thuần B
 
 
F2: F1 x dòng thuần A ( dòng thuần B )
 
 
 Ý định khi lai đời F2, là tăng độ đậm màu hoa đời F1. Nhưng thật bất ngờ là đời F2 ra rất nhiều mặt bông được nhiều người thích.
 
 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll