Giá Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang

Giá Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang Giá Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Giá Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang

Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang là một loài phong lan quý hiếm của Hưng Yên, có mặt hoa đẹp và hương thơm quyến rũ được rất nhất người yêu lan sưu tập. Vậy trồng như thế nào để cây phát triển tốt thì hãy tham khảo bài này nhé.

 

 

Giá Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang 

 

 Bạn nên lựa chọn đất có nhiều thành phần hoặc có thể tự tạo đất trồng theo công thức sau: 4 phần bồi rêu+ 4 phần vỏ thông nhỏ+ 1 phần than củi nhỏ+ 1 phần cát lớn, có thể trộn thêm phân bò hoặc phân dê mục vào.

 

 Khả năng chịu nóng và chịu lạnh của Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang rất tốt, vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C. Mùa lạnh cây có thể chịu được nhiệt độ xuống thấp đến mức 3,3 độ C.

 

 Cây Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang  thường phát triển mạnh vào mùa xuân.

 

Với những thông tin tuyệt vời từ bài Thể Trồng Phi Điệp Ám Cổ Văn Giang, bạn đã sẵn sàng có một giò phong lan siêu đẹp trong sân vườn nhà mình chưa?

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll