Đặc Điểm Của Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng

Đặc Điểm Của Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng Đặc Điểm Của Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đặc Điểm Của Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng

 Giả Hạc Ma bó là tên gọi đặc trưng cho hoa lan vùng Ma Bó Lâm Đồng, một nơi sản sinh ra rất nhiều mặt hoa đẹp, lạ, hiếm, luôn được giới chăn lan săn lùng. Nhiều mặt hoa có giá lên đến hàng tỉ đồng.

 

 

Giả Hạc Ma bó

 

 Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng được người chơi săn lùng bởi vẻ đẹp quý phái, hương thơm dễ chịu và có thể biến thiên rất đa dạng theo điều kiện khí hậu thời tiết. 

 

 Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng khi ở hoa sẽ nổi bật với vẻ đẹp kiều diễm, ngọt ngào cùng những màu sắc tươi thắm. Hoa nở 7-10 ngày mới tàn, khi hoa tàn vẫn còn mùi hương (tùy khí hậu có khi hoa tươi lâu hơn) 

 

 Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng nói chung cũng giống với đa số dòng lan giả hạc khác. Cây có thể dài tới 1m, lá mọc so le, các mắt ngủ tại nách lá sẽ cho ngồng hoa hoặc mầm non tùy vào hoạt động sinh lý diễn ra trong cây tại thời điểm đó.

 

 Hướng dẫn chăm sóc Giả Hạc Ma Bó Lâm Đồng  cơ bản:

 

 Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, trồng cây dưới một lớp lưới với độ che phủ 60-70% nắng.

 

 Từ tháng 2 đến tháng 9 bạn nên bón phân theo hàm lượng 15-15-15, còn từ tháng 9 đến tháng 11 bón phân theo hàm lượng 10-30-10. Đến tháng 12 thì nên ngưng hẳn việc bón phân lại.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll