Cách Nhận Biết Giả Hạc Mít Lâm Đồng

Cách Nhận Biết Giả Hạc Mít Lâm Đồng Cách Nhận Biết Giả Hạc Mít Lâm Đồng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Nhận Biết Giả Hạc Mít Lâm Đồng

 

Giả Hạc Mít là 1 giống lan đáng chơi bên cạnh những dòng phi điệp chơi hoa và thân. Theo xu thế chơi lan phi điệp hiện nay các dòng lan đẹp về thân, lá, hoa đang rất được ưa chuộng

 

 

 Mít Lâm Đồng Thân Xanh là giống lan thân xanh sạch chuẩn vùng Lâm Đồng lấy về thuần nên chưa biết được mặt hoa. Nếu xổ ra hàng var đột biến thì như trúng xổ số vậy.

 

 Để nhận biết được Giả Hạc Mít chuẩn không dễ mà cũng không quá khó

 

Nói đến Giả Hạc Mít tức là nói về bản lá to tròn tựa như lá mít hoặc phải gần đạt như vậy. Lá càng to càng dày càng bóng và nổi gân lại càng đẹp. Lá Giả Hạc Mít phải tròn đều chạy suốt từ gốc đến ngọn đó mới là lá mít chuẩn. Nhiều cây vài lá gốc tròn xoe nhưng đến lưng thân lá lại bé dần về ngọn, đầu lá nhọn đấy không phải là lá mít chuẩn.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll