Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi

Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi

 

Phi điệp đột biến 5 Cánh Trắng Củ Chi khá nổi bật với khuôn bông đẹp, cánh hoa tinh tế, mùi hương vô cùng dễ chịu khiến nhiều người săn tìm. Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi cũng khá đơn giản, không phức tạp, dễ chăm sóc.

 

Dưới đây là bài Cách Chăm Sóc 5 CT Củ Chi

 

 

5 Cánh Trắng Củ Chi

 

01. Chậu Trồng

 

 Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi thích sống trong điều kiện thoáng gió vậy nên ghép vào dớn bảng, ghép gỗ rất thích hợp, dáng cây thòng xuống, buông hoa rất đẹp và lại an toàn, thoáng, đỡ sợ úng, nấm.

 

 Có thể trồng trong chậu nhưng phải để chậu nằm và đặc biệt chậu phải thoát nước tốt, Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi ưa sống trong các chậu nhỏ, có diện tích chật chội.

 

02. Ánh sáng

 

 Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi là loài lan ưa nắng nhưng nắng không được chiếu trực tiếp vào cây, thời điểm cho cây tiếp xúc nhiều nắng nhất trong khoảng thời gian gần ra hoa. Vì sau khi cây mới ra hoa và đang phát triển cây con, nếu để giàn Lan tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp sẽ làm cháy lá non, quá trình phát triển bị chậm lại.

 

03. Nhiệt Độ

 

 Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi chịu nóng và chịu lạnh rất tốt. Vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C, còn vào mùa lạnh cây có thể chịu được nhiệt độ xuống thấp đến mức 3,3 độ C. Vào mùa lạnh nếu nhiệt độ 15 – 16 độ C, không kéo dài trong khoảng 4 – 6 tuần lễ thì Giả Hạc khó lòng ra nụ.

 

04Độ ẩm

 

 Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi thích nơi thoáng mát.

 

 Cây mọc mạnh nếu ẩm độ cần phải từ 60-70%. Nếu quá thấp cây non sẽ không lớn được và bị teo đi.

 

05. Tưới nước

 

 Mùa Hè thì tưới 2 – 4 lần/tuần.

 

 Mùa Thu nếu thấy Kie Lan 5 Cánh Trắng Củ Chi tăng trưởng chậm thì nên tưới nước ít lại, giảm mức độ tưới xuống còn khoảng 1 lần/ 1 tuần để cây không thiếu nước và teo lại.

 

 Mùa Đông, cây chuẩn bị nụ và ra bông nếu ẩm độ thấp bạn nên kết hợp với tưới phun sương 2 lần/ tháng để cây bung nụ.

 

06. Phân bón

 

 Từ tháng 2 đến tháng 9 bạn nên bón phân theo hàm lượng 15 - 15 - 5. Từ tháng 9 – 11 bón phân theo hàm lượng 10 – 30 – 10. Đến mùa đông tháng 12 thì chúng ta ngưng hẳn việc bón phân lại. 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll