Bật Bí cách Chăm Sóc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận

Bật Bí cách Chăm Sóc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận Bật Bí cách Chăm Sóc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bật Bí cách Chăm Sóc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận

 Phong Lan từ lâu đã được biết đến như là nữ hoàng của các loài hoa, trong đó, không thể không nhắc đến vẻ đẹp kiêu sa và diễm lệ của Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận. 

 

Dưới đây là cách chăm sóc giả hạc bệt núi chúa ninh thuận:

 

 Giá thể trồng lan: tuy Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận rừng nhưng bạn cũng nên chú ý chọn những giá thể không bị ẩm ướt để tránh gây bệnh nấm cho cây.

 

 Nhiệt độ: Khả năng chịu nóng và chịu lạnh của Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận rất tốt do là giống cây rừng nên sức sống cao và mãnh liệt, vào mùa nóng cây có thể chịu được nhiệt độ lên đến 38 độ C. Mùa lạnh cây có thể chịu được nhiệt độ xuống thấp đến mức 3,3 độ C.

 

 

 Ánh sáng: Nên đặt giò Lan ở những nơi có ánh nắng nhẹ để bông xổ đều và cánh được bay hơn. Tránh ánh nắng quá gắt sẽ làm héo cây.

 

 Phân bón: Phân dê là lựa chọn cực kỳ tốt cho Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận vì có tính hàn, không lễ cây bị cháy. Phân dê giúp cho cây không thu hút côn trùng và an toàn cho sức khỏe cho người trồng vì là phân hữu cơ.

 

 Chăm sóc : tùy vào điều kiện thời tiết mà tưới nước cho Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận. Nếu thời tiết quá khô và nóng cần ngày phun sương 1-2 lần. Nếu trời mưa, chỉ cần tưới 1 lần là đủ.

 

 Vườn Lan Tây Chi hy vọng với những thông tin cách chăm sóc giả hạc bệt núi chúa ninh thuận sẽ giúp ích cho các bạn trong việc trồng và chăm sóc Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận được tốt hơn. Nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay cho mình một "em" Kie Giả Hạc Bệt Núi Chúa Ninh Thuận.

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll