Vì Sao 5CT Mắt Nai Lại Được Ưa Chuộng?

Vì Sao 5CT Mắt Nai Lại Được Ưa Chuộng? Vì Sao 5CT Mắt Nai Lại Được Ưa Chuộng?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Vì Sao 5CT Mắt Nai Lại Được Ưa Chuộng?

5 Cánh Trắng Mắt Nai là một mặt bông phi điệp đột biến 5 cánh trắng có khuôn bông rất đẹp, hiện nay được người chơi lan đột biến khá ưa chuộng.

 

 

 Với những cánh hoa hình bầu, trắng tinh các mắt bông có màu hồng đậm vô cùng bắt mắt. Hoa của giống lan này vô cùng thơm, khó có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết vẻ đẹp cũng như mùi hương lôi cuốn mà 5 Cánh Trắng Mắt Nai mang lại.

 

 5 Cánh Trắng Mắt Nai có dạng thân thòng, nhỏ, đốt dài, lá mọc dạng so le. Lá thường có màu xanh đậm, màu xanh vàng tùy thuộc vào tình trạng cây đủ nắng hoặc thiếu nắng, trên lá cây có thể sẽ có nhiều sọc trắng mờ dọc theo lá, điểm cuối của từng chiếc lá sẽ có những vết khuyết chéo giữa nửa lá này và nửa lá bên kia.

 

 Mùa hoa của lan 5 Cánh Trắng Mắt Nai nở vào tháng 5-6. Dòng lan này hiện được rất nhiều người ưa chuộng vì đặc tính dễ ra hoa và mùi rất thơm, màu sắc đẹp.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll